Chính sách Bảo hành quy định các điều khoản và điều kiện liên quan đến việc bảo hành cho các dịch vụ được cung cấp bởi MOTI Software thông qua website https://moti.com.vn/. Bằng việc sử dụng dịch vụ của chúng tôi, bạn đồng ý với các điều khoản được quy định dưới đây.
1. Phạm vi Bảo hành
Chính sách bảo hành này áp dụng cho các dịch vụ thiết kế website, quản trị website, quản trị Fanpage,... được cung cấp bởi MOTI Software thông qua website https://moti.com.vn/.
Chúng tôi cam kết bảo hành cho các lỗi hoặc sai sót phát sinh từ phía chúng tôi hoặc dịch vụ không đạt yêu cầu như đã cam kết trong hợp đồng.
Chính sách này KHÔNG áp dụng cho các trường hợp sau:
- Lỗi hoặc hư hỏng phát sinh do sự cố từ phía người dùng, tác động bên ngoài, sử dụng dịch vụ không đúng hướng dẫn.
- Các yêu cầu bảo hành nằm ngoài phạm vi dịch vụ đã thỏa thuận ban đầu.
- Các dịch vụ tặng kèm hoặc các dịch vụ được cung cấp dưới dạng thử nghiệm.
- Các lỗi nhỏ không ảnh hưởng đáng kể đến chất lượng hoặc hiệu quả của dịch vụ.
2. Thời gian Bảo hành
Thời gian bảo hành có thể khác nhau tùy thuộc vào loại hình dịch vụ và được quy định rõ trong hợp đồng dịch vụ giữa MOTI Software và khách hàng.
3. Quy trình Yêu cầu Bảo hành
Để yêu cầu bảo hành dịch vụ, khách hàng vui lòng thực hiện theo các bước sau:
- Thông báo: Liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng của chúng tôi trong thời gian bảo hành theo thông tin liên hệ được cung cấp ở cuối chính sách này hoặc trên website.
- Mô tả chi tiết: Cung cấp thông tin chi tiết về lỗi hoặc sự cố gặp phải, kèm theo các bằng chứng liên quan (ví dụ: ảnh chụp màn hình, video, mô tả cụ thể vấn đề).
- Cung cấp thông tin đơn hàng/hợp đồng: Cung cấp thông tin về đơn hàng hoặc hợp đồng dịch vụ để chúng tôi có thể xác minh.
- Phối hợp xử lý: Hợp tác với đội ngũ kỹ thuật/hỗ trợ của chúng tôi để chẩn đoán và xử lý vấn đề.
4. Phương thức Bảo hành
Tùy thuộc vào tính chất của dịch vụ và lỗi phát sinh, chúng tôi sẽ áp dụng một hoặc nhiều các phương thức bảo hành sau:
- Sửa chữa/Khắc phục lỗi: Chúng tôi sẽ tiến hành sửa chữa hoặc khắc phục các lỗi kỹ thuật hoặc sai sót trong thời gian sớm nhất có thể.
- Cung cấp lại dịch vụ: Trong trường hợp lỗi nghiêm trọng và không thể khắc phục, chúng tôi có thể cung cấp lại dịch vụ tương đương mà không tính thêm phí.
5. Giới hạn Trách nhiệm
Trong phạm vi pháp luật cho phép, trách nhiệm tối đa của MOTI theo chính sách bảo hành này sẽ không vượt quá tổng chi phí mà khách hàng đã thanh toán cho dịch vụ được bảo hành. Chúng tôi không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại gián tiếp, ngẫu nhiên, đặc biệt hoặc do hậu quả nào phát sinh từ việc sử dụng hoặc không thể sử dụng dịch vụ.
6. Thay đổi Chính sách Bảo hành Dịch vụ
Chúng tôi có quyền sửa đổi hoặc cập nhật Chính sách Bảo hành Dịch vụ này vào bất kỳ thời điểm nào mà không cần thông báo trước. Các thay đổi sẽ có hiệu lực ngay khi được đăng tải trên website. Việc bạn tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi các thay đổi được đăng tải đồng nghĩa với việc bạn chấp nhận các thay đổi đó. Chúng tôi khuyến khích bạn nên thường xuyên xem lại chính sách này để cập nhật những thông tin mới nhất.
Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi, thắc mắc hoặc yêu cầu bảo hành dịch vụ, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:
- Trụ sở chính: 125 đường Nguyễn Minh Hoàng, Phường 12, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
- Hotline: 0931 712 717
- Email: info@moti.com.vn
- Thời gian hoạt động: Thứ 2 - thứ 6: 08h00 - 17h00/ Thứ 7: 08h00 - 12h00